ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สมัครสมาชิก Gclub มีอะไรให้มากมาย


สมัครสมาชิก Gclub วันนี้ พร้อมรับโบนัสอีก 5-10 % คุณสามารถทำได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ท่านก็สามารถเล่นเกมส์กับเราได้แล้ว หากท่านไหนที่มีข้อสงสัยในเรื่องใด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มกับเราได้ที่ Call Center ตลอด 24 ชม. ทางเราเน้นบริการ ฝาก-ถอน โอนงเิน รวดเร็วทันใจ รับรองได้เลยว่าได้เงินจริง พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ขั้นตอนการ สมัครสมาชิก Gclub คาสิโนออนไลน์

-โทรเข้ามาหาเรา ได้ที่ Call Center จากนั้นให้ท่านแจ้งความประสงค์ว่าต้องการเปิดบัญชีใหม่และแจ้งเพื่อทำการยืนยันตัวตนของท่าน อย่างเช่น ชื่อ เบอร์โทร บัญชีธนาคารที่ท่านจะใช้ในทางธุรกรรมทางการเงินกับเรา จากนั้นพนักงานก็จะส่งเลขที่บัญชีธนาคารผ่านทาง SMS ไปให้ท่าน
-ให้ท่านโอนเงินเข้าบัญชี ที่ทางเราได้แจ้งทาง SMS ให้กับท่าน วิธีการโอนเงินท่านสามารถโอนได้ทั้งตู้ฝากเงินอัตโนมัติ ตู้ ATM หรือจะฝากได้ที่เคาน์ธนาคาร เมื่อทำการโอนเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านเก็บใบนำฝาก หรือ Slip ไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันว่าท่านได้โอนเงินจริงๆจากนั้นให้ท่านโทรแจ้งยอดเงินกับทีมงานของเราที่ Call Center ขั้นต่ำ 500 บาท

-จากนั้นรอรับ Username/Password ทางทีมงานจะส่ง Username/Password เพื่อใช้ในการ Login เข้าเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์ และท่านสามารถเลือกเล่นเกมส์ได้ตามที่ท่านต้องการ ที่สำคัญก่อนที่ท่านจะวางเดิมพันทุกๆให้ท่านศึกษารายละเอียดให้เข้าเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็น วิธีการเล่น กฎกติกา เพื่อผลประโยชน์แก่ตัวท่านเอง Password ได้ และควรเก็บรักษา รหัสของท่านไว้เป็นอย่างดีเพื่อตัวท่านเองเราคือผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์ รายใหญ่ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ที่มีชื่อเสียง อันโด่งดัง ที่ใครๆก็ต้องรู้จักเรา และเป็นที่นิยมเป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่ม คาสิโนออนไลน์ มีเกมที่เป็นที่นิยม เช่น รูเลตออนไลน์ บาคาร่าออนไลน์ กำถั่วออนไลน์ บิงโกออนไลน์ และไฮโลออนไลน์ ให้คุณได้เลือกเล่นกันอย่างสนุกสนานเพลิด สุดท้ายนี้ก่อนที่ท่านจะเริ่มเกมส์ ขอให้ทุกท่านศึกษา กฎกติกา วิธีการเล่น การเดิมพัน ให้เข้าใจเสียก่อนเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวท่านเอง สนใจสมัครเล่นเกมกับเราได้แล้ววันนี้กับ Gclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น