ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เล่นไฮโลออนไลน์ กับ Gclub

เล่นไฮโลออนไลน์ กับ Gclub

Gclub ขอต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่เนื้อหาและรายละเอียดการเล่น ไฮโล เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการเล่น ซึ่ง ไฮโล ก็เป็นเกมส์คาสิโนที่มีความนิยมมากในหมู่ชาวไทย ซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นหลายอย่าง แล้วแต่ผู้ที่ชอบเดิมพัน โดย ไฮโล จะมีอุปกรณ์ที่สำคัญในการเล่นคือ ลูกเต๋า ซึ่งจะใช้ทั้งหมดจำนวน สามลูกใช้ทำการทายตัวเลขสำหรับการเดิมพัน กฎกติกา และวิธีการเล่น

Gclub กับการเล่น ไฮโลทำการสุ่มหาแต้มของลูกเต๋า ซึงจะมีลูกเต๋า ทั้งหมด สามลูก นั่นคือที่มาของการเล่นรูปแบบในการเล่นไฮโล มี 7 แบบดังนี้
1. การเล่น สูง – ต่ำ เจ้ามือจ่ายต่อเดียว โดยการนับแต้มของลูกเต๋าทั้ง สามลูก
แต้มสูง จะมีแต้มตั้งแต่ สิบเอ็ดถึงสิบเจ็ด
แต้มต่ำ จะมีแต้มตั้งแต่ สี่ถึงสิบ
และถ้า ลูกเต๋าทั้ง 3 ออกเลขที่เหมือนกันทั้งหมด ถือว่าฝ่ายเจ้ามือชนะ
2. การเล่นเต็งเลข จ่ายต่อเดียว ซึ่งสามารถดูได้ตัวเลขหน้าลูกเต๋า ทั้ง สามลูก เมื่อเลขที่เราวางเดิมพัน ปรากฏขึ้นที่หน้าลูกเต๋า เราก็จะได้เงินเดิมพัน ถ้าเกิด มีเลขที่เราเดิมพัน บนลูกเต๋า สองลูก ทางเราก็จะได้เงิน 2 ต่อ ถ้าเกิดมีเลขเราบนลูกเต๋าทั้ง สามลูก เราก็ได้เงิน 3 ต่อ
3. การเล่นโต๊ดเลข จ่าย 5 ต่อ โดยการเลือกเลขบนลูกเต๋าที่จะพนันมา สองเลข โดยให้ ลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกนี้ จะมีเลขที่เราโต๊ดไว้ออก
4. แทงโต๊ดเลขคู่ จ่าย 8 ต่อ โดยการเลือกเลขที่จะพนัน1 เลข โดยให้ลูกเต๋า ทั้ง 3 ลูกนี้ มีเลขที่เราได้โต๊ดไว้ออกเหมือนกันสองลูก
5. สำหรับการแทงเต็งแต้มรวม ซึ่งจะจ่ายตามแต้มที่ออก โดยการนับแต้มรวมของลูกเต๋าทั้งสามลูกก็จะมีแต้มรวมกันตั้งแต่ 4 แต้ม จนไปถึง 17 แต้ม โดยให้เลือกเล่นแต้มเหล่านั้น
6. รุปแบบแทงตอง จ่าย 150 ต่อ โดยการดูจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ถ้าออกตัวเลขที่เหมือนกันทั้ง 3 ลูก ตรงกับตัวเลขที่วางเดิมพันไปนั้นก็คือเราชนะขาดรอย
7. ในรุปแบบของการแทงตองรวม จ่าย 24 ต่อ โดยการดูจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ถ้าเกิดมีเลขที่เหมือนกันทั้ง 3 ลูก โดยไม่จำเป็นต้องกำหนดเลข ขอแค่ เป็นตอง ท่านก็จะเป็นผู้ชนะ
หากท่านใดที่ชื่นชอบในการเสี่ยงโชคเดิมพัน ไฮโลออนไลน์ ท่านสามารถเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกกับเรา ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงคลิกหาเราได้ที่นี่ http://www.gclub-online.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น